Nội thất Mỹ Ashley nội thất ikea đến Việt Nam.

Posted on Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

NHẬT NỘI THẤT IKEA BẢN


I. Nội thất của Honda Civic nội thất ikea ít độc hại nhất


Cũng nhân dịp này, để chào đón mùa hè sắp tới và mừng sinh nhật vàng của nội thất Hà Nam, trên toàn bộ hệ thống siêu thị Điện máy – Nội thất Hà Nam được áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng. Hàng trăm sản phẩm được khuyến mãi giảm giá, cứ mỗi dịp cuối tuần Hà Nam đưa ra 300 sản phẩm các loại được bán bằng giá vốn, nhiều sản phẩm điện máy, đồ gỗ nội thất được giảm giá lên tới 60%... Được tặng voucher mua hàng nội thất khi mua hàng điện máy và nhiều quà tặng đính kèm khi mua các sản phẩm điện máy, nội thất Hà Nam. Hãy thử ghé qua và cảm nhận một không gian sống lãng mạn và tinh tế tại các showroom của nội thất Hà Nam. Muốn xem hàng và chế độ ưu đãi xin truy cập vào website www.ehanam.com để biết thêm chi tiết về sản phẩm. Phòng thiền tại căn nhà Greystone Mansion, thiết kế do Lori Dennis đảm nhiệm. Căn phòng với tông xanh chủ đạo với các nội thất hòa phát hcm điểm nhấn nhá màu cam đất, theo phong cách Electic kết hợp nhiều yếu tố riêng biệt thành một tổng thể hòa hợp. Ảnh: Ken Haden ..


Mỗi hành khách có riêng một màn hình kích thước 15 inch để theo dõi các thông báo của phi hành đoàn cũng như phục vụ các chương trình giải trí. Bài trí hài hòa đồ nội thất trong văn phòng sẽ giúp tạo cảm giác hưng phấn và thoải mái trong khi làm việc. Tùy vào từng diện tích phòng mà có những cách bài trí, sắp xếp đồ dùng khác nhau nhưng cần đảm bảo yếu tố thuận tiện và đạt tối đa công năng sử dụng. Thông thường, nội thất trong văn phòng luôn hướng đến sự đơn giản nhưng sang trọng, tạo sự tinh tế, gần gũi đối với đối tác hay khách hàng. Nội thất càng nhẹ nhàng, trang nhã thì càng tôn lên nét sang trọng, độc đáo của phòng làm việc. Không nên bài trí những vật dụng mang tính chất rườm rà, cầu kỳ và nhiều chi tiết bởi sẽ gây rối mắt và cảm giác chật chội.Đối với mỗi lĩnh vực hoạt động lại có một phong cách thiết kế nội thất khác nhau, chính vì vậy, điều thiết yếu khi bố trí đồ dùng cho văn phòng là phải chú ý đến tính chất công việc và hình thức hoạt động của công ty mà có phong cách thiết kế nội thất phù hợp. Với văn phòng để sản xuất ví dụ như xưởng thiết kế kiến trúc…nơi tập trung nhiều nhân viên thì việc sắp đặt bàn ghế nên tận dụng làm sao cho không gian được kín, tạo sự chuyên nghiệp trong khi làm việc. Nếu có khu vực tiếp khách cũng ko nên quá gần so với khu làm việc bởi sẽ bị ảnh hưởng về tiếng ồn gây mất tập trung cho người làm.Những văn phòng mang tính đại diện hay trưng bày quảng bá sản phẩm nên ưu tiên cho những mặt hàng chính của công ty đó, khi đó số lượng người làm việc không cần nhiều. Không gian văn phòng lúc này nên tập trung vào điểm nhìn và giao thông để thuận cho khách hàng mỗi khi đến xem hàng.Phòng nhân viên phải có tầm nhìn mở rộng, các vị trí ngồi phải theo một hệ thống nhất định tạo sự thuận tiện khi đi lại cũng như trong đảm bảo được tầm nhìn bao quát từ vị trí người quản lý. Khu vực lễ tân thuận tiện gần cửa ra vào để dễ dàng tiếp cận với khách đến văn phòng, nên trang trí khu vực lễ tân bắt mắt gây ấn tượng tốt với khách hàng ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên.Công ty hoạt động về truyền thông, giải trí, sáng tạo xu hướng sắp xếp thoáng, không gian có thể bố trí cơ động nên tạo khoảng chung là nơi giao tiếp trao đổi. Nên chú ý sắp xếp không gian chung và riêng một cách rõ ràng.Còn rất nhiều hình thức văn phòng phụ thuộc vào không gian cũng như đặc thù công việc mà có cách thiết kế, bài trí sao cho phù hợp và có sự linh hoạt trong công năng sử dụng và hài hòa về tính thẩm mỹ. Thường thì khi trang trí nội thất cho văn phòng, nhiều công ty lựa chọn bàn ghế cùng gu với nhau tạo sự đồng bộ, chuyên nghiệp trong công việc.KTS. Nguyễn Công DuyênCông ty CP ADKientruc. Lễ cắt băng khai trương siêu thị nội thất IQ Hơn 100 khách hàng đã tới tham quan siêu thị trong ngày khai trương. Với gần 2000 m2 sàn trên toàn bộ tầng 3 của chợ Bưởi, Siêu thị nội thất IQ Design giới thiệu cho khách hàng Thủ đô nhiều mẫu mã hàng nội thất gia đình mang đậm phong cách thiết kế Úc như: Giường, tủ, bàn ghế ăn, chăn, ga, gối, nệm… Các mẫu thiết kế này đều được sáng tạo bởi đội ngũ thiết kế có kinh nghiệm của Tập đoàn Global Furniture Solutions một trong tập đoàn hàng đầu về hàng nội thất. Một bộ đồ gỗ gia đình của IQ DesignĐiểm nổi bật của Siêu thị nội thất cao cấp IQ Design là hàng đồ gỗ với những nét độc đáo, được sản xuất từ gỗ Timber của nước Úc. Đặc tính của loại gỗ này có thể co giãn, đàn hồi dưới khí hậu khắc nghiệt và việc khai thác gỗ vẫn đảm bảo tính thân thiện với môi trường… Không giống với đồ nội thất được bán ở các siêu thị của Hà Nội, những bộ sưu tập đồ gỗ của nội thất IQ Design đều được thiết kế trên cảm xúc của thế giới tự nhiên với những nét nguyên bản của gỗ. Vì vậy, có thể nói, mỗi sản phẩm nội thất IQ Design làm ra chắc sẽ đều mang lại phong cách mới lạ và sự hài hòa, đẹp mắt. Cty Nội thất IQ Design Là Cty Liên doanh chuyên thiết kế sản phẩm nội thất cao cấp theo thiết kế mẫu mã của Úc. Đây là liên doanh giữa Tập đoàn Global Furniture Solutions GFS của Úc và Cty CP Dương Hồ, Việt Nam. Quang Anh. Đây là một nơi làm việc đặc biệt của một nhóm nghiên cứu. Mỗi ngày, nhóm nghiên thường hay đối thoại, giao tiếp, tương tác, trao đổi và thảo luận với nhau. Nơi làm việc này đã trở thành một thách thức để thiết kế một không gian làm việc sáng tạo bằng cách sử dụng các phương tiện truyền thông hỗn hợp. Một nơi mà các giáo viên, hiệu trưởng và người quản lý ngành giáo dục được truyền cảm hứng trong lĩnh vực công nghệ thông tin ICT. Stichting Kennisnet là một Trung tâm chuyên môn trong lĩnh vực ICT tại Hà Lan. Kennisnet cung cấp, cũng nội thất uma địa chỉ như hỗ trợ các tổ chức, tổ chức giáo dục cho bậc tiểu học, trung học và dạy nghề, nghiên cứu và các dịch vụ miễn phí với sử dụng hiệu quả ICT. Kennisnet thuê một số tầng trong một tòa nhà văn phòng tại Paletsingel ở Zoetermeer. Không gian nội thất bên trong được trang trí nhiều màu sắc, mỗi phòng trong không gian nội thất được trang trí khác nhau, thể hiện chức năng khác nhau và tạo cho không gian làm việc thêm hấp dẫn và thú vị hơn. Theo kienviet .. Siêu thị nội thất cao cấp Klassy nam Saigon Ông Nguyễn Văn Luân, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Tập đoàn TD Group sở hữu thương hiệu Klassy cho biết, Klassy là chuỗi siêu thị nội thất cao cấp đầu tiên áp dụng mô hình thiết kế độc đáo với từng module phù hợp với từng chủng loại sản phẩm. Bên cạnh đó, lần đầu tiên tại Việt Nam khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí về nội thất và kiến trúc bởi đội ngũ kiến trúc sư nội thất chuyên nghiệp ngay tại siêu thị hoặc tại nhà riêng nếu khách hàng có nhu cầu. Siêu thị Klassy Nam Sài Gòn có tổng diện tích trên 5.000 m2 gồm 3 tầng nằm giữa khu dân cư sầm uất quận 7. Nội thất của Klassy là những sản phẩm 100% cao cấp nhập ngoại nhắm vào phân khúc cao cấp với đa dạng chủng loại và phong cách. Sản phẩm của Klassy được thiết kế sang trọng đẳng cấp cao và được kiểm soát ngặt nghèo theo tiêu chuẩn châu Âu, song điều đặc biệt mang lại chất lượng cao và đẳng cấp của sản phẩm tại Klassy là công nghệ sản xuất gỗ và sơn. Gỗ dùng để sản xuất ra sản phẩm Klassy được xử lý với phương pháp hiện đại: Luộc và sấy khô trong môi trường nhiệt độ cao, từ 1.000-2.000oC, được xử lý hết nhựa và sấy khô hết nước với dây chuyền xử lý hiện đại và công nghiệp hóa hoàn toàn, đảm bảo chất lượng cao và thời gian xử lý nhanh. Gỗ sau khi đã xử lý bề mặt tốt được sơn theo công nghệ của Đức, Italia... Để tạo vẻ đẹp, sự đa dạng về màu sắc cho sản phẩm, đồng thời còn giữ độ bền cho sản phẩm./.Hoàng An. Khoang lái cũng được thiết kế rộng hơn với góc nhìn rộng hơn 180 độ giành cho phi công. Hệ thống điều khiển được thiết kế thân thiện hơn với hai màn hình định vị đặt ngay trước mặt phi công. Nhìn chung, Mercedes-Benz Vito nguyên bản không phải là lựa chọn hàng đầu của những người muốn mua một phương tiện di chuyển sang trọng. Tuy nhiên, chỉ cần trải qua quá trình nâng cấp phù hợp, nội thất của Vito lập tức trở thành một không gian hoàn toàn khác biệt với chỗ ngồi rộng rãi cho người sử dụng. Hãng độ Vilner đến từ Bulgaria đã làm được điều đó. Dưới bàn tay của hãng Vilner, Mercedes-Benz Vito 120 CDI tiêu chuẩn đã "lột xác" thành một mẫu xe van cực sang trọng dành cho giới doanh nhân với không gian nội thất lấy cảm hứng thiết kế từ khoang hạng nhất của máy bay. Toàn bộ không gian nội thất của Vito đều được phủ những chất liệu cao cấp như da Nappa và Alcantara. Thêm vào đó, hãng Vilner còn bổ sung cặp ghế Mercedes-Benz CL phía trước. Đằng sau là 4 ghế quay mặt lại với nhau theo phong cách máy bay. Chưa hết, hãng Vilner cũng trang bị cho Vito hàng loạt trang thiết bị hiện đại như hệ thống thông tin giải trí cao cấp với màn hình LCD 19 inch, tủ lạnh, quầy bar thu nhỏ và giá đựng cốc có tính năng làm mát/hâm nóng. Bên ngoài, hãng Vilner gần như giữ nguyên thiết kế của Vito như khi xuất xưởng từ nhà máy của Mercedes-Benz. Chỉ có một số thay đổi nho nhỏ như cụm đèn pha Bi-xenon, dải đèn LED chiếu sáng ban ngày và bộ lazăng hợp kim mới. Theo Carscoop. Họa tiết răng sói, Nội thất hòa phát hcm răng cưa hay zigzag… là những cụm từ người Việt thường dùng khi nói đến Houndstooth”. Đó là họa tiết với bốn góc cài răng lược theo lối trừu tượng, thường có 2 màu đen – trắng. Họa tiết này bắt nguồn từ những bộ trang phục bằng len dạ của người Scotland từ những năm 1880. Từ đó đến nay, Houndstooth đã trở thành họa tiết quen thuộc với nhiều sáng tạo, phá cách, gắn liền với sự phát triển của ngành thời trang, cùng những tên tuổi lớn như Dior, Chanel, Ferragamo, Louis Vuitton, Alexander McQueen… Và các nhà thiết kế nội thất cũng chẳng thoát khỏi” ảnh hưởng mạnh mẽ của họa tiết quen thuộc nhưng luôn khơi gợi nhiều cảm hứng sáng tạo này. Các tín đồ say mê những thiết kế nội thất độc đáo có thể thấy rõ dấu ấn của Houndstooth qua các mẫu sofa mới nhất của thương hiệu Minotti; hay những chiếc bàn, kệ sideboard ấn tượng của Seletti… Và chắc chắn, làn sóng Houndstooth sẽ còn lan tỏa đến nhiều vật dụng khác để không gian sống của bạn luôn mới mẻ và bắt kịp những xu hướng đầy sáng tạo của thế giới. Kệ Bahut với kiểu dáng và họa tiết đậm chất cổ điển, do Selab thiết kế riêng cho thương hiệu Seletti. Bàn nhỏ Trip Trumeau in đậm dấu ấn răng cưa” của hãng Seletti. Ghế Brooks do Rodolfo Dordoni thiết kế cho hãng Minotti, cũng lấy cảm hứng từ họa tiết hình răng chó sói Dấu ấn houndstooth cũng xuất hiện ở mẫu sofa của thương hiệu nội thất Allen. Mẫu sofa Donovan với họa tiết houndstooth cổ điển của thương hiệu nội thất Minotti danh tiếng đến từ nước Ý. Theo Đẹp .


II. Ma thuật của sắc vàng trong trang trí nội thất ikea nhà


.Cơ sở sản xuất đồ gỗ nội thất cao cấp Nguyễn Tài Chí: Địa chỉ thôn 1 - Canh Nậu - Thạch Thất. Số điện thoại 0972759061 Sản phẩm đều được làm từ gỗ tự nhiên và khách hàng đặt làm sản phẩm trực tiếp không qua bất kỳ cửa hàng hay showroom nào, nên giá thành thấp và chất lượng gỗ được đảm bảo. Các sản phẩm khi hoàn thiện đều được lắp đặt tại công trình và có thời gian bảo hành cho tất cả các sản phẩm. Nhận làm sản phẩm cho các cửa hàng hay showroom trên toàn quốc. Các công ty, trường học... Điểm ảnh trở nên phổ biến khắp thế giới với các họa tiết trang trí nội thất từ vỏ gối tới ga trải giường hay tới những họa tiết đòi hỏi sự phức tạp tỉ mỉ như các họa tiết trang trí đèn, đồng hồ.Nếu bạn là một người hâm mộ nghệ thuật tranh ảnh, chắc chắn bạn sẽ phải trầm trồ trước những thiết kế nội thất dưới đây.Điểm ảnh trong thiết kế nội thất sử dụng những chấm nhỏ, màu sắc đa dạng để noi that uma webtretho tạo nên một hình ảnh lớn. Chúng tạo nên một không gian vui nhộn và hiện đại cho nhà bạn.Bộ sưu tập các phụ kiện nội thất của công ty Zunaga với bộ sưu tập gối, thảm và ghế bành đều sử dụng điểm ảnh.Chiếc bàn này được thiết kế theo kiểu điểm ảnh – rất độc đáo. Chúng sẽ tạo những nét sắc cạnh cho không gian, một thiết kế có một không hai.Những chiếc đèn sặc sỡ với hình dáng phong phú này cũng được thiết kế theo kiểu điểm ảnh:Ngay cả khay để cốc và cách xếp sách trên giá hay móc treo quần áo cũng đều lấy cảm hứng từ điểm ảnh: Theo TPO. Hiện nay, để đón Giáng sinh và mừng năm mới 2014, hàng ngàn món quà có giá trị đang chào đón người tiêu dùng tại các siêu thị điện máy, nội thất của Hà Nam Group. Khi mua hàng tại bất kỳ showroom nào trong chuỗi hệ thống của Hà Nam, khách hàng sẽ được tặng ngay một cuốn lịch block thật đẹp và nhiều quà tặng khác. Nhiều mặt hàng được giảm giá tới 50%, bán bằng giá vốn để cùng khách hàng vui vẻ bước sang năm mới 2014. Chương trình được áp dụng từ ngày 20 đến 29-12-2014. Mọi chi tiết xin liên hệ www.hanam.com.vn hoặc hotline 08.3511.3185. Những màu sắc nhẹ nhàng được lựa chọn cho phòng ăn là tone màu xanh nhạt, hồng, trắng... Bên cạnh đó, nội thất gỗ với kiểu dáng đơn giản, thanh thoát được sử dụng tạo nên không gian sống đơn giản, gần gũi với thiên nhiên mà không kém phần tiện nghi.Sau đây Chuyên mục Không gian sống sẽ gửi tới bạn đọc một số ý tưởng thiết kế phòng ăn cho năm 2012 từ chất liệu, màu sắc đến cách bố trí của từng sản phẩm, từ đó bạn vẫn có thể tìm thấy một số gợi ý để nâng cấp phòng ăn hiện tại giúp không gian ăn uống của gia đình trong năm mới sẽ trở nên lịch lãm hơn và tiện nghi hơn:An NhiênẢnh: DG .


Bên cạnh đó, không chỉ làm quen các phụ kiện qua lý thuyết, các bạn sinh viên còn được tiếp xúc với phụ kiện thực tế bằng việc tham quan xe bus huấn luyện của dự án PPP – Nâng cao nghề mộc. Trải nghiệm thực tế này giúp các sinh viên hiểu thêm về sản phẩm và các chức năng thông minh của đồ nội thất khi sử dụng phụ kiện đồ gỗ của Häfele. Thầy Hoàng Văn Anh – Trưởng khoa Thiết kế Nội thất trường Cao đẳng Mỹ thuật Trang trí Đồng Nai cho biết: Hiện tại, các sinh viên khoa Thiết kế Nội thất trong trường chưa biết nhiều kiến thức về các loại phụ kiện đồ gỗ hay phụ kiện xây dựng. Những buổi giới thiệu như thế này thật sự có ích cho các bạn sinh viên trong quá trình học tập tại trường cũng như việc ứng dụng vào các công trình, sản phẩm thực tế trong tương lai. Rất hi vọng công ty Häfele có thể tổ chức nhiều chương trình bổ ích dành cho các bạn sinh viên trong ngành. Và nếu có thể tổ chức thêm những buổi huấn luyện thực tế để sinh viên được trực tiếp làm việc với phụ kiện đồ gỗ và tự tay tạo nên các sản phẩm nội thất hiện đại thì hiệu quả sẽ càng cao hơn nữa.”. Ảnh: Chairmanager Bộ sản phẩm được chăm chút từng góc nếp gấp may cẩn thận, những chi tiết chần trang trí nhẹ nhàng thanh lịch, cấu kiện inox sáng bóng tương phản trên nền da thuộc. Vẫn còn phảng phất nhẹ mùi da đặc trưng, độ sắc nét cao trong từng đường vân, cảm nhận sự thoải mái và thư thái khi được trải nghiệm thực tế trong từng động tác chạm, xoay chuyển, kéo đẩy - Chúng tôi gọi đó là chuẩn mực không khoảng cách! The leather cover – CATANIA được trưng bày tại building 28-30, đường 9A, khu Trung Sơn, Nam Sài Gòn. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng liên hệ ĐT: 08 543 19 888 hoặc truy cập vào website: www.chairmanager.com. Đã có lúc những món đồ nội thất làm từ gỗ thông của Mê-hi-cô chỉ được coi là đàn em, là lựa chọn đứng sau những chất liệu gỗ sồi, gỗ thích, gỗ dái ngựa...phổ biến ở châu Âu. Nhưng hiện tại cùng với sự phổ biến của phong cách Mê-hi-cô, những sản phẩm gỗ thông nổi tiếng của quốc gia Bắc Mỹ này cũng đã được nhiều người biết đến hơn. Gỗ thông là sự lựa chọn số một để thiết kế đồ đạc mang phong cách Mê-hi-cô, đôi khi gỗ óc chó hoặc gỗ anh đào cũng được sử dụng. Những món đồ làm từ gỗ theo phong cách này thường chú ý đến yếu tố bền vững, chắc chắn. Chịu ảnh hưởng của nhiều luồng văn hóa khắp nơi trên thế giới đồ nội thất phong cách Mê-xi-cô là sự pha trộn một chút của thực dân Tây Ban Nha, một chút của người Maya bản địa và cả một chút tinh hoa của người Trung Quốc. Ngoài tông màu mật ong dịu ngọt của gỗ thông, những món đồ trang trí của người Mê-hi-cô thường có màu sắc tươi sáng và sặc sỡ chẳng hạn như màu đỏ, màu da cam, xanh nước biển…tựa như bức tranh tái hiện những lễ hội bất tận trong văn hóa của đất nước này. Một điểm đặc biệt khác trong phong cách trang trí nội thất Mê-hi-cô đó là những tác phẩm nghệ thuật trang trí bằng sắt treo tường, với những đường cong khá mềm mại, tinh xảo nhưng khá chắc chắn, đây là một nét rất riêng mà không phải phong cách trang trí nào cũng có thể sử dụng. Chất liệu tự nhiên chính là chất liệu chính được sử dụng trong thiết kế nội thất để tạo ra một sợi dây liên kết giữa nội thất với ngoại thất, giữa con người với thiên nhiên. Những chất liệu thường được sử dụng đó là các loại cỏ, cây sậy, cói, đá cuội, đất sét, da thuộc… Những phụ kiện trang trí thường bắt gặp trong ngôi nhà mang phong cách Mê-hi-cô đó là những chậu cây xương rồng nhỏ, chiếc giỏ mây đựng hoa quả, giá nến, khung gương bằng sắt…Vải sợi cũng là thứ toát lên nét phong cách Mê-hi-cô đặc trưng, các loại vải sợi được sử dụng thường có màu sắc sặc sỡ đầy ấn tượng. Khi đã quyết định chọn phong cách trang trí nội thất Mê-hi-cô thì điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn cần phải tạo ra một không gian sống động, cởi mở, thân thiện. Phong cách này sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những người ưa thích những cuộc vui, những lễ hội đầy màu sắc và cuộc sống phóng khoáng.Hùng Cường. Hình ảnh về thương mại được thể hiện trong không gian nội thất mới của Hidrosalud, đây cũng là mục đích mà Cuartopensante Arquitectura đã lên ý tưởng thiết kế với cảm hứng về bản chất của nước đưa vào trong thiết kế không gian nội thất văn phòng này một cách tự nhiên và đầy sáng tạo.Khu vực lối vào là một cánh của tự động bằng kính cường nội thất hòa phát hcm lực, bước vào bên trong là một không gian nội thất lung linh sắc màu uốn lượn giữa các phòng với nhau. Tại không gian bên trong, mỗi khu vực làm việc được trang trí với những loại màu sắc khác nhau. Sự phong phú của loại hình kiến ​​trúc nội thất, đặc trưng bởi hình thái quanh co và các thông số theo chiều dọc, kết nối các phòng dịch vụ khách hàng với không gian quản lý bởi hành lang. Được phân cách bởi một màn hình LCD tinh thể lỏng giữa hai tấm kính. Cuối cùng là các phòng bán hàng và phòng trưng bày nhỏ, để tạo nên một thiết lập trong suốt và hoàn toàn mở. Để có được hình dáng mong muốn cho phần trang trí nội thất đó là trái tim của văn phòng Hidrosalud, nên sử dụng vật liệu như HI-MACS là điều cần thiết. Nhờ sự dễ dàng tạo hình của HI-MACS ® không gian nội thất đạt chất lượng cao hơn về tính thẩm mỹ cũng như chất lượng. Vật liệu này không xốp, nên dễ dàng trong việc làm sạch. Chất liệu này còn được sử dụng liên tục như: bàn làm việc, quầy lễ tân và các bề mặt tủ.Kết quả hoàn hảo của thiết kế đáp ứng nhu cầu của khách hàng thiết thực và sứ mệnh sáng tạo của nhà thiết kế Rafa Munõz và Víctor Molla thuộc văn phòng kiến trúc Cuartopensante. Theo kienviet .. Không gian Tuần lễ mua sắm nội thất 2011” tại Nhà trưng bày và triển lãm TP.HCM - Ảnh: HỒNG NHỰT Theo ban tổ chức, Tuần lễ mua sắm nội thất 2011” nhắm đến những khách hàng ở phân khúc nhà bình dân, mua nhà để ở. Dịch vụ này nhằm hỗ trợ khách hàng mua sắm nội thất trọn gói từ tư vấn thiết kế nội thất đến việc lựa chọn các sản phẩm hoàn thiện, trang trí cao cấp, uy tín và có thương hiệu. Khách tham quan một mẫu đồng hồ trang trí mới tại khu trưng bày hàng nội thất - Ảnh: HỒNG NHỰT Khung lịch 2012 bằng chất liệu composite được nhiều khách tham quan chú ý - Ảnh: HỒNG NHỰT Chương trình khuyến mãi mua sắm nội thất trọn gói được áp dụng trong 5 ngày mở cửa với những thương hiệu nội thất như sơn trang trí cao cấp Kelly Moore, thiết bị bếp Teka, thiết bị nhà tắm American Standard, gạch lát sàn Vinagres, tủ bếp Casta, gạch ốp ngoại thất Inax, sàn gỗ Krono Swiss, furniture Luxury Home, đồng hồ Rhythm, tranh bình mỹ nghệ WOAC…Doanh nghiệp bất động sản chuyển hướng xây nhà cho thuê Tại buổi khai mạc Tuần lễ mua sắm nội thất 2011”, kiến trúc sư Nguyễn Thu Phong - tổng giám đốc Công ty thiết kế xây dựng Nhà Vui - cho biết thị trường bất động sản đang trong giai đoạn trầm lắng nên doanh số các doanh nghiệp sản xuất hàng trang trí nội thất, vật liệu xây dựng trong năm 2011 cũng bị ảnh hưởng nặng nề. Trong hoàn cảnh đó, nhiều doanh nghiệp đã tìm cách thay đổi chiến lược kinh doanh, nhắm vào phân khúc nhà đất, căn hộ có giá trung bình. Ông Phong cho rằng phân khúc nhà đất, căn hộ bình dân sẽ trở thành nhu cầu thực trong năm tới.Cũng vậy, theo ông Trần Văn Châu - tổng giám đốc Công ty sơn trang trí cao cấp Kelly Moore, thị trường bất động sản đang trở về mức giá của chi phí thực. Trong những năm qua, giá bất động sản ở Việt Nam bị đẩy cao một cách phi lý vì chi phí xây dựng cộng với nguyên vật liệu đầu vào không quá cao nhưng lại bị định giá bán quá cao. Do vậy, theo ông Châu, giai đoạn này có thể gọi là thời kỳ ổn định của thị trường bất động sản để quay về mức giá thực của thị trường. Trong sáu tháng qua, nhiều doanh nghiệp đã chuyển hướng kinh doanh từ phân khúc nhà dự án cao cấp sang phân khúc nhà dân dụng, chung cư bình dân, ông Châu cho biết. Trước đó, trong một cuộc hội thảo về tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp bất động sản diễn ra hồi cuối tháng 8 vừa qua, ông Nguyễn Trần Nam - thứ trưởng Bộ Xây dựng - cho rằng thời gian qua tỉ lệ căn hộ có diện tích trung bình và nhỏ, giá bán phù hợp với người có thu nhập trung bình và thu nhập thấp chiếm số ít. Vì vậy, nếu doanh nghiệp không muốn ế hàng”, các chủ đầu tư cần phải tính toán quy mô và đa dạng hóa cơ cấu nhà ở, nhất là căn hộ chung cư bình dân. Theo ông Nam, tại Hà Nội và TP.HCM, các dự án phát triển nhà ở phải có tỉ lệ nhà chung cư trên 80% và hạn chế phát triển nhà ở cao cấp dạng biệt thự, căn hộ có diện tích từ 120m2 trở lên. Tỉ lệ này nên được khống chế để tối đa không vượt quá 20% trong tổng số nhà ở thương mại xây dựng mới.Đồng thời, Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam khẳng định trong chiến lược nhà ở đã trình Chính phủ, về mặt pháp luật cần phải có một nghị định phát triển nhà ở cho thuê. Vì hiện tại nhiều doanh nghiệp chưa chú ý nhiều đến phân khúc này nên Nhà nước cần có định hướng, hỗ trợ doanh nghiệp xây nhà cho thuê và huy động nguồn lực hướng vào loại hình nhà ở này. Đây cũng là một hướng đi mới cho các doanh nghiệp bất động sản trong điều kiện thị trường bất động sản năm 2011 chưa mấy sáng sủa.Tại buổi khai mạc Tuần lễ mua sắm nội thất 2011”, kiến trúc sư Nguyễn Thu Phong - tổng giám đốc Công ty thiết kế xây dựng Nhà Vui - cho biết thị trường bất động sản đang trong giai đoạn trầm lắng nên doanh số các doanh nghiệp sản xuất hàng trang trí nội thất, vật liệu xây dựng trong năm 2011 cũng bị ảnh hưởng nặng nề. Trong hoàn cảnh đó, nhiều doanh nghiệp đã tìm cách thay đổi chiến lược kinh doanh, nhắm vào phân khúc nhà đất, căn hộ có giá trung bình. Ông Phong cho rằng phân khúc nhà đất, căn hộ bình dân sẽ trở thành nhu cầu thực trong năm tới.Cũng vậy, theo ông Trần Văn Châu - tổng giám đốc Công ty sơn trang trí cao cấp Kelly Moore, thị trường bất động sản đang trở về mức giá của chi phí thực. Trong những năm qua, giá bất động sản ở Việt Nam bị đẩy cao một cách phi lý vì chi phí xây dựng cộng với nguyên vật liệu đầu vào không quá cao nhưng lại bị định giá bán quá cao. Do vậy, theo ông Châu, giai đoạn này có thể gọi là thời kỳ ổn định của thị trường bất động sản để quay về mức giá thực của thị trường. Trong sáu tháng qua, nhiều doanh nghiệp đã chuyển hướng kinh doanh từ phân khúc nhà dự án cao cấp sang phân khúc nhà dân dụng, chung cư bình dân, ông Châu cho biết. Trước đó, trong một cuộc hội thảo về tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp bất động sản diễn ra hồi cuối tháng 8 vừa qua, ông Nguyễn Trần Nam - thứ trưởng Bộ Xây dựng - cho rằng thời gian qua tỉ lệ căn hộ có diện tích trung bình và nhỏ, giá bán phù hợp với người có thu nhập trung bình và thu nhập thấp chiếm số ít. Vì vậy, nếu doanh nghiệp không muốn ế hàng”, các chủ đầu tư cần phải tính toán quy mô và đa dạng hóa cơ cấu nhà ở, nhất là căn hộ chung cư bình dân. Theo ông Nam, tại Hà Nội và TP.HCM, các dự án phát triển nhà ở phải có tỉ lệ nhà chung cư trên 80% và hạn chế phát triển nhà ở cao cấp dạng biệt thự, căn hộ có diện tích từ 120m2 trở lên. Tỉ lệ này nên được khống chế để tối đa không vượt quá 20% trong tổng số nhà ở thương mại xây dựng mới.Đồng thời, Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam khẳng định trong chiến lược nhà ở đã trình Chính phủ, về mặt pháp luật cần phải có một nghị định phát triển nhà ở cho thuê. Vì hiện tại nhiều doanh nghiệp chưa chú ý nhiều đến phân khúc này nên Nhà nước cần có định hướng, hỗ trợ doanh nghiệp xây nhà cho thuê và huy động nguồn lực hướng vào loại hình nhà ở này. Đây cũng là một hướng đi mới cho các doanh nghiệp bất động sản trong điều kiện thị trường bất động sản năm 2011 chưa mấy sáng sủa. Nhìn chung, đơn giá trung bình xuất khẩu đồ nội thất phòng ngủ sang Mỹ và EU, Nhật Bản đều đạt được đơn giá cao hơn so với các thị trường xuất khẩu khác, do các doanh nghiệp nghiệp chú trọng đến việc xuất khẩu các sản phẩm cao cấp như gỗ sồi, gỗ tràm bông vàng, gỗ tếch hay các sản phẩm cao cấp mang phong cách cổ điển như giường King, Giường Sleigh Queen, Giường Slei-Cal… với những kiểu dáng độc đáo mang phong cách rất riêng biệt. Mỹ duy trì là thị trường xuất khẩu đồ nội thất phòng ngủ lớn nhất của Việt Nam với kim ngạch xuất khẩu sang thị trường này trong tháng 6 đạt 39,24 triệu USD và chiếm khoảng 75% tổng kim ngạch xuất khẩu đồ nội thất phòng ngủ của cả nước. Kế đến là Anh, kim ngạch xuất khẩu 6 tháng đầu năm đạt 3,8 triệu USD, chiếm 7,3% tổng kim ngạch xuất khẩu đồ nội thất phòng ngủ của Việt Nam. Ngoài ra còn có các thị trường như Nhật Bản, Canada, Trung Quốc, Australia, Iran,… với kim ngạch xuất khẩu lần lượt là 2,55 triệu USD, 1,34 triệu USD, 1,28 triệu USD, 1,14 triệu USD, 526 nghìn USD…. Một trong những cách thiết kế nội thất bên trong nhận được nhiều sự quan tâm của gia chủ là không gian xung quanh, từ màu sơn đến nội thất, vật liệu sử dụng toát lên được vẻ đẹp thăng hoa khiến nhiều người cảm thấy vừa được chiêm ngưỡng tận mắt, vừa bí ẩn và tò mò muốn khám phá.Chú ý sử dụng màu nềnTrong thiết kế nội thất, sự kết hợp màu sắc cho mỗi ngôi nhà là một đề tài khác nhau cần phải nghiên cứu kỹ lưỡng và thậm chí đó luôn là một thách thức với những nhà thiết kế cả không chuyên cũng như chuyên nghiệp. Đó là sự tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau như màu nền, màu nhấn, màu đồ dùng nội thất… nên cần có sự hài hòa, sắc nét và cân nhắc tỉ lệ chi tiết. Hai điều quan trọng cần lưu ý là không nên chỉ chọn những màu bạn ưa thích hoặc nhất định phải chọn màu phù hợp với bản mệnh vì những màu đó ảnh hưởng đến tâm trạng cũng như cảm xúc của bạn. Nên lựa chọn màu sắc dựa vào những gì bạn mong muốn cảm nhận được từ căn phòng đó. Ví dụ, màu cam hay đỏ là một màu sắc tuyệt vời cho nơi vui chơi giải trí sống động, đi liền với sức mạnh, quyền lực, nhiệt huyết và tình yêu nên thường sử dụng làm màu nền cho những không gian mang tính cộng đồng” như phòng hát, phòng sinh hoạt chung…. Màu xanh nhẹ dịu mang lại cảm xúc yêu thương, bình yên thường thu hút đôi mắt bạn, và cũng là giải pháp an toàn để kết hợp với nội thất màu sắc khác nhau có thể sử dụng trong phòng khách, phòng ngủ, bếp ăn. Lựa chọn vật liệu vừa đẹp vừa phù hợp túi tiền gia chủSự kết hợp linh hoạt các vật liệu tạo nên một mảng nhấn rất đặc biệt và không bao giờ chủ nhà lo bị đụng hàng”. Các loại vật liệu nếu được kết hợp ăn ý với nhau sẽ làm hài lòng những chủ nhà kỹ tính. Cùng một mảng không gian, bạn có thể có những phương án kết hợp chất liệu để lựa chọn cho hợp ý nhất.Chất liệu kính thường được sử dụng để tạo một background với vẻ đẹp trong suốt nhẹ nhàng, khi thiết kế có thể dùng kính điêu khắc hay đơn giản chỉ là dùng đề can trong dán lên mặt kính tạo nét chấm phá cho mảng không gian xung quanh. Chất liệu gỗ có vẻ đẹp tự nhiên dễ dàng hòa nhập với những loại chất liệu khác từ thô sần, gai góc hay bóng nhẵn và đặc biệt chúng phù hợp với tất cả các phong cách kiến trúc từ cổ điển đến hiện đại trong thiết kế nội thất. Chúng không kén chọn màu sắc và hình khối nên sử dụng tương đối dễ dàng, thường được dùng nhiều cho sàn nhà, ốp tường và trần, tuy nhiên không nên lạm dụng quá nhiều dẫn tới cảm giác nặng nề về màu sắc. Gỗ màu sậm thường được dùng ở sàn nhà nhằm làm nổi bật đồ nội thất trong nhà, trong khi đó tường và trần nhà sử dụng loại gỗ có màu vàng hoặc màu cánh cam nhạt.Đầu tư khôn ngoan cho vật dụng trang tríTạo một điểm nhấn đẹp cho diện mạo căn phòng và khoe được gu thẩm mỹ của chủ nhà, đó là nhiệm vụ của những vật dụng trang trí mà bạn muốn đưa vào sử dụng. Sức hút của những căn phòng này chính là từ những mảng chi tiết mềm mại, sang trọng nhưng vẫn có điểm nhấn cụ thể thông qua màu sắc, vật dụng trang trí, cách sắp xếp nội thất. Ví dụ, những đồ vật cổ không những làm căn noi that uma khuyen mai phòng bạn trở nên nghệ thuật, mà còn khẳng định phong cách riêng của chủ nhà và tôn thêm giá trị cho ngôi nhà của bạn. Theo dothi. Bố trí nội thất đối xứng sẽ tạo ra một hiệu ứng phản chiếu trong khu vực sảnh. Ngoài 2 chiếc ghế sofa màu đen, đèn hồ quang màu đen cũng được đặt ở 2 vị trí đối xứng nhau. Ở phía bên kia của căn phòng các chủ đề nội thất theo cặp đôi được đặt hài hòa với nhau. Giày dép và các phụ kiện được sử dụng để tô điểm những chiếc kệ để đồ. Ở đây, những chiếc giày màu trắng được sử dụng để tô điểm cho chiếc tủ màu đen và ngược lại.


III. Nội thất xa xỉ trên nội thất ikea Mercedes


Nội thất hiện đại nhấn mạnh đến sự đơn giản, đẹp và chức năng sử dụngKhông gian mở Các đồ nội thất phòng ngủ phải phản ánh được sự thanh bình và nó phải thể hiện đúng nghĩa nơi nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi. Nội thất phòng ngủ hiện đại hiện nay nói chung thường có kiểu dáng đẹp và có phong cách riêng nhưng các đồ nội thất phải được phối hợp và gắn kết một cách chặt chẽ với nhau để nó có thể tạo ra một không gian mở cho phòng ngủ.Phòng ngủ phải là một không gian thoải mái nhất, đúng nghĩa là nơi nghỉ ngơi cuối ngày.Lựa chọn phong cáchNếu bạn đã quyết định thiết kế phòng ngủ của bạn với phong cách hiện đại chắc chắn nó sẽ rất tuyệt vời vì đồ nội thất ngày nay không những đẹp, thanh nhã mà còn rất tinh tế, bạn nên nhớ rằng thiết kế nội thất đồng bộ không phải đi ra khỏi xu hướng chung nhưng nó mang đến một phong cách cho riêng bạn, bạn có thể pha trộn, kết hợp các ý tưởng để tạo ra một nét riêng theo cá tính và sở thích của mình.Thiết kế phòng ngủ phải tạo được phong cách riêng của chủ nhânQuyết định Khi bạn quyết định thiết kế nội thất phòng ngủ mang tính đồng bộ thì việc đầu tiên bạn nên quan tâm đến đó chính là chiếc giường, giường ngủ chính là trung tâm là tâm điểm của phòng ngủ, là nơi thu hút sự chú ý đầu tiên của bất kỳ ai khi bước vào phòng ngủ, bạn phải xem xét các yếu tố sau đây:Lựa chọn phong cách, chất liệu, màu sắc phù hợpĐồ nội thất quan trọng thứ hai sau giường ngủ đó chính là tủ quần áo, bạn cũng nên chú ý giường ngủ và tủ phải có sự đồng bộ về phong cách, màu sắc, chất liệu, cuối cùng là đến các đồ nội thất khác như bàn phấn, kệ để đèn, ánh sáng, tranh treo tường …. Nếu phòng ngủ rộng bạn có thể thiết kế một khu vực giải trí riêng trong phòng ngủ giá sách, bàn đọc sách, quầy bar, kệ ti vi …..Cuối cùng là phần trang trí thêm cho phòng ngủ trang trí ốp gỗ lên tường, trần, treo tranh , lọ hoa, đèn trang trí, gương…..Các đồ nội thất khác được phối hợp gắn kết với nhau một cách đồng bộ và hài hòaTheo KienTruc. Phong cách kiến trúc ở đây có một nét khá đặc biệt, đặc thù của ngành y dược, nội thất được thiết kế giống như các bộ phận cơ thể con người và quá trình điều trị bệnh bằng thuốc. Tạo nên một cảm giác yên tâm cho mọi người tới đây mua thuốc. Một thiết kế đặc biệt đã đánh chúng tâm lý chung của mọi người. Các bức tường được trang trí với màu xanh lá cây tự nhiên đã tạo cho khách hàng một cảm giác thoải mái. Những bức tường bên trong được uốn cong và đan xen bởi các kệ để thuốc mô phỏng cuộc hành trình của thuốc khi thâm nhập vào cơ thể con người và hiệu quả của nó tạo nên. Với màu sắc trang trí chủ đạo của cửa hàng là màu trắng và màu xanh, noi that uma cua nuoc nao tạo lên sự quyến rũ, hiện đại nhưng không làm mất đi tính năng của nó đó là một không gian tuyệt vời để khách hàng đến chia sẻ và giải quyết những vấn đề khó khăn về sức khỏe của mình.Thiết kế này thể hiện được ý tưởng tuyệt vời của Karim Rashid. Theo kienviet. Restoration Hardware nổi tiếng là công ty chuyên thực hiện và sản xuất những mẫu thiết kế nội thất mang phong cách cổ điển phảng phất hơi thở đương đại. Bộ sưu tập mang tên Aviator của họ bao gồm các sản phẩm như bàn làm việc, bàn uống cà phê, giá sách và các loại ghế như Aviator, Rocket và Spitfire. Tất cả các sản phẩm làm bằng khung nhôm bóng, phần ghế đệm bọc da cao cấp màu nâu nhạt. Có thể thấy rõ lớp vỏ ngoài đều có những đường nối ngang dọc khiến chúng trông như được lắp ghép từ những mảnh vỏ máy bay chiến đấu thời kì thế chiến II. Đặt mua tại đây. Hệ thống Showroom – Hà Nội Hotline 098 802 6969 HM Gallery – Tầng B2- R4- 3-7 TTTM Vincom Mega Mall Royal City,72A, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Tel/Fax: 04.666.42.868 HM Gallery – Tầng 2, tòa nhà A, Melinh PLAZA Km số 8, Cao tốc Thăng Long – Nội Bài. HM Gallery – Tầng 3 Vincom Center Long Biên, Vincom Village, Sài Đồng, Long Biên. Tel/Fax: 043.88.68.099 Hoan My –Tầng 2, tòa nhà A&B, Melinh PLAZA Km số 8, Cao tốc Thăng Long – Nội Bài. Tel/Fax: 043.88.68.099 Hoan My – Tầng 2 Vincom Center Long Biên, Vincom Village, Sài Đồng, Long Biên. Tel/Fax: 043.657.45.95 Hoan My –Tầng 3 Mê Linh Plaza Hà Đông, Phường Hà Cầu, Quận Hà Đông. Tel/Fax: 0433.517.867 Hệ thống Showroom – TP. Hồ Chí Minh Hotline 098 245 6969 Hoan My – Tầng 4 The Cresent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7. Tel/Fax: 0854.166.444 Hoan My – Tầng 3 Đệ Nhất Phan Khang, 431A Hoàng Văn Thụ, P4. Quận Tân Bình. Tel/Fax: 083.9485.009 .. Có thể nhiều người sẽ hoài nghi với quan điểm cho rằng xu hướng phát triển nền kinh tế và xã hội gây ảnh hưởng sâu sắc xu hướng nội thất và phong cách trang trí nhà. Nhưng thực tế điều này là hoàn toàn có cơ sở khi mà phong cách hợp thời nhất hiện nay chính là phong cách thân thiện nhất với môi trường, và năm 2010 còn được dự báo với sự lên ngôi của xu hướng khai thác những nét kiến trúc cổ điển kết hợp với hiện đại, mang lại một không gian gia đình thực sự ấm cúng và gần gũi.Căng thẳng do suy thoái kinh tế có thể dẫn đến một tâm lý hoài cổ khi mà mọi thứ vẫn tươi đẹp chứ không ảm đạm như bây giờ. Và những màu sắc được ưa thích để khơi gợi quá khứ huy hoàng đó là màu nâu đất, các sắc thái của màu xanh lá, màu xanh khói… những màu sắc này có thể được sử dụng cho sơn tường hay vải vóc.Và để bảo vệ môi trường được tốt hơn, xu hướng tái sử dụng đồ nội thất cũng sẽ lên ngôi trong năm 2010. Thay vì vứt bỏ đi những món đồ cũ, bạn có thể làm mới chúng bằng cách sơn sửa lại chúng đưa vào tái sử dụng vừa là để tiết kiệm chi phí trong thời buổi kinh tế khó khăn vừa góp phần nhỏ bé vào công cuộc bảo vệ hành tinh xanh của chúng ta.Một xu hướng khác cũng sẽ trỗi dậy trong năm nay đó là xu hướng sử dụng các họa tiết trang trí bản địa, chẳng hạn như của thổ dân Mỹ, các bộ lạc châu Phi… với những hình khối đậm nét rất đặc trưng. Màu sắc được sử dụng trong phong cách này sẽ là màu vàng hổ phách, màu đỏ cà chua, màu xanh nước biển, màu cát cháy…Các xu hướng luôn hướng tới vẻ đẹp và vì thế mà nó cũng mở ra tương lai với một xã hội tràn đầy ước mơ, hy vọng, hoài bão. Noi that hoa phat Khi mà cơn đại khủng hoảng đã tạm lắng thì cũng là lúc người ta tự tin và lạc quan nhìn vào tương lai. Mùa xuân là mùa của sự sống, mùa của những khởi đầu mới, những sắc màu của mùa xuân luôn mang đến hy vọng nên những màu sắc như màu tím, vàng nhạt, xanh lá cây sẽ là lựa chọn thích hợp cho các phụ kiện hay vải vóc suốt cả năm.Quá khứ - hiện tại – tương lai, mục đích cuối cùng của những nhà thiết kế nội thất cũng là phản ánh những gì có ý nghĩa nhất trong xã hội, mang lại vẻ đẹp cho mỗi gia đình. Mỗi xu hướng sẽ là một con đường giúp bạn định hình được phần nào những gì mình cần cho ngôi nhà, hãy để cho trí tưởng tượng của mình bay bổng để có được một không gian sống ưng ý nhất cho mọi thành viên trong gia đình.Hùng CườngTheo PF. Điểm ảnh trở nên phổ biến khắp thế giới với các họa tiết trang trí nội thất từ vỏ gối tới ga trải giường hay tới những họa tiết đòi hỏi sự phức tạp tỉ mỉ như các họa tiết trang trí đèn, đồng hồ.Nếu bạn là một người hâm mộ nghệ thuật tranh ảnh, chắc chắn bạn sẽ phải trầm trồ trước những thiết kế nội thất dưới đây.Điểm ảnh trong thiết kế nội thất sử dụng những chấm nhỏ, màu sắc đa dạng để tạo nên một hình ảnh lớn. Chúng tạo nên một không gian vui nhộn và hiện đại cho nhà bạn.Bộ sưu tập các phụ kiện nội thất của công ty Zunaga với bộ sưu tập gối, thảm và ghế bành đều sử dụng điểm ảnh.Chiếc bàn này được thiết kế theo kiểu điểm ảnh – rất độc đáo. Chúng sẽ tạo những nét sắc cạnh cho không gian, một thiết kế có một không hai.Những chiếc đèn sặc sỡ với hình dáng phong phú này cũng được thiết kế theo kiểu điểm ảnh:Ngay cả khay để cốc và cách xếp sách trên giá hay móc treo quần áo cũng đều lấy cảm hứng từ điểm ảnh: Theo TPO. Doanh nghiệp sẽ chọn tác phẩm phù hợp trong 20 tác phẩm đoạt giải tham khảo tại website www.hawa.com.vn để hỗ trợ thí sinh làm sản phẩm mẫu đúng thời hạn và chất lượng tốt, có thể góp ý chỉnh sửa để tác phẩm được hoàn thành tốt nhất. Các Ngọc. Hệ thống Showroom Điện máy - Nội thất của Hà Nam Group ° HÀ NAM QUẬN 7: 520 Huỳnh Tấn Phát, phường Bình Thuận, quận 7, TPHCM. ĐT: 08.37734148 - Fax: 08.37734147 ° HÀ NAM QUẬN TÂN BÌNH: 304 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, TPHCM. ĐT: 08.38132085 - Fax: 08.38130514 ° HÀ NAM BÌNH THẠNH: 126 - 128 Nguyễn Xí, P.26, Q.Bình Thạnh, TPHCM. ĐT: 08.35118749 - Fax: 08.35118750 °HÀ NAM BÌNH THẠNH: 106 Nguyễn Xí, P.26, Q.Bình Thạnh, TPHCM. ĐT: 08.38993147 - Fax: 08.35113865 °HÀ NAM THỦ ĐỨC: 498 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TPHCM. ĐT: 08.37270395 - Fax: 08.37270396 ° HÀ NAM GÒ VẤP: 152 Nguyễn Oanh, P.17, Q. Gò Vấp, TPHCM. ĐT: 08.39892614. Fax: 08.39892603 ° HÀ NAM QUẬN 12: 52B đường Quang Trung, phường Đông Hưng Thuận, quận 12 ° HÀ NAM BÌNH DƯƠNG: 1220 đại lộ Bình Dương, P.Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.


Những đồ vật được mang về sau những chuyến du lịch, nhưng qua cách sắp đặt không gian, phối màu hài hòa... Cùng với những ý tưởng sáng tạo sẽ cho bạn một không gian sống yên bình song không kém phần lãng mạn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số mẫu thiết kế nội thất theo phong cách đặc biệt này qua chùm ảnh sau:. Diễn đàn tư vấn Hỏng hóc động cơ Mua xe cũ Kinh nghiệm cầm lái Tư vẫn mua xe mới Các sự cố phanh Những vấn đề về điều hòa Nội-Ngoại thất Côn và hộp số Liên hệ tòa soạn: xemay@vnexpress.net. VnExpress giữ quyền biên tập. Tiền Phong Online xin giới thiệu đến các bạn hình ảnh của những mẫu thiết kế này.Ghế sofa The Cipria Sofa” của Fernando và Humberto Campan Đèn Vanitas” của Charlotte Dumoncel dArgence Ghế Prickly” của Valentina Gonzalez Wohlers Ghế Evolution & Love” của Nacho CarbonellGhế XXL” của Janneke Hooyman & Frank Tjepkema Ghế Surrealism” của nhà thiết kế David Pompa Đèn Lamp-dog” của Fiona Jean Thomso Ghế Ear Chair” của Studio Makkink & Bey Ghế Rocking on the Beach” Bàn làm bằng chất Acrylic Ghế thân thiện với môi trường của Nick Demarco Kệ Martin the Mule” của I Bride Đồng hồ Steampunk” của Eric Frietas Ghế Stenstool” của Jimmy Kessler. Đại diện UMA đang giới thiệu các xu hướng nội thất trong năm 2012 Chương trình giới thiệu Xu hướng trang trí nội thất 2012 vào 07/12 tại UMA Saigon Pearl được thiết kế như là ngày hội với nhiều hoạt động khác nhau như trải nghiệm thiết kế, làm thử sản phẩm nội thất trên chất liệu giấy, gặp gỡ, trò chuyện cùng Đội ngũ thiết kế nội thất về trang trí nhà cửa, học xếp giấy các sản phẩm nội thất,... Hấp dẫn nhất chính là hoạt động Đi tìm kho báu UMA” với giải thưởng chiến thắng là toàn bộ sản phẩm xuất hiện trên trang bìa của Catalogue 2012 với trị giá tới 25.000.000 đồng. Ngoài ra, UMA tặng 10% ưu đãi thanh toán cho các đơn hàng ngay tại tối 7/12/2011. Ông August Wingardh - Đồng sáng lập & Chủ tịch công ty UMA Việt Nam cho biết, trong năm 2012, có 6 xu hướng chính mà gia đình Việt Nam có thể ứng dụng từ Catalogue mới của UMA để biến ngôi nhà thành tổ ấm, bao gồm: Thiết kế nội thất - Điều không thể thiếu để tăng giá trị cho ngôi nhà; sản phẩm nội thất mang tính ứng dụng cao và đa chức năng; nhiều trong một”; kết hợp, sắp xếp các chi tiết rời rạc thành một khối thống nhất; nét trẻ trung làm mới ngôi nhà của bạn; chi phí đầu tư nội thất phải hợp lý. Bà Ngô My Lan - Đồng sáng lập & Chủ tịch UMA Việt Nam, cho biết thêm: Từ 2010, UMA đã đưa vào dịch vụ tư vấn thiết kế nội thất để giúp gia đình Việt xây dựng và trang trí ngôi nhà mơ ước một cách dễ dàng và thoải mái nhất. Rất nhiều hình ảnh trong cuốn Catalogue này được chụp tại chính những tổ ấm hạnh phúc mà UMA hân hạnh nội thất hòa phát tphcm phục vụ.” Là một trong những thương hiệu hàng đầu với phương châm Chất lượng - Thiết kế Thụy Điển dành cho Ngôi Nhà Việt” tại Việt Nam từ 2007, UMA hỗ trợ và đồng hành với nhiều chương trình cộng đồng và truyền thông giúp chia sẽ kiến thức trang trí nội thất với gia đình Việt, cho gia đình Việt như Chương trình Gia đình trẻ” của VTV6, Chương trình đào tạo thiết kế trẻ của ADS, Chương trình Vietnam’s Next Top Model, các Tạp chí Trang trí nhà cửa … 85% sản phẩm tại chuỗi cửa hàng UMA được sản xuất, gia công tại Việt Nam theo tiêu chuẩn chất lượng và thiết kế của Thụy Điển. Nguyễn Phước .. Irving Harper, giám đốc thiết kế của công ty thiết kế nội thất Herman Miller Mỹ, chính là chủ nhân của ý tưởng thiết kế nội thất độc đáo từ giấy này. Ông đã vận dụng những thủ pháp nghệ thuật tinh tế, cùng sự mộc mạc của giấy kết hợp với nghệ thuật sắp đặt khéo léo để tạo nên không gian nội thất đương đại nhưng không kém phần bắt mắt và đa dạng. Nhà thiết kế nội thất nổi tiếng của Mỹ này đã làm việc trong lĩnh vực điêu khắc trên giấy từ năm 1964. Sau 50 năm theo đuổi niềm đam mê, Irving đã có một gia tài khá lớn với hơn 500 tác phẩm trưng bày kín ngôi nhà của ông ở hai thành phố của Mỹ là New York và Rye. Lúc đầu, Irving Harper chỉ có ý định tạo ra các tác phẩm điêu khắc để giúp ông thấy thư giãn hơn. Nhưng càng làm, ông càng thấy thích thú hơn với loại hình nghệ thuật này. Hiện Irving Harper đang là giám đốc thiết kế và cũng là người nghĩ ra logo cho công ty thiết kế nội thất Herman Miller của Mỹ. Ông còn được biết tới nhờ vào phát minh Marshmallow Sofa – một loại ghế được tạo thành từ 18 chiếc đĩa nhựa có độ bền cao và giá thành thấp. Video giới thiệu về không gian kiến trúc ngập tràn các tác phẩm điêu khắc trên giấy của Irving Harper Ngắm nhìn những tác phẩm nghệ thuật này, có thể dễ dàng nhận niềm đam mê bất tận với chất liệu giấy của Irving. Không cần phải hoành tráng với những tác phẩm to lớn, chất liệu cũng không cầu kỳ, chỉ cần với bất kỳ cái gì có trong tay, người nghệ sĩ tài năng cũng có thể biến sự giản đơn có tâm hồn và hình hài của nghệ thuật. Lần đầu tiên cất cánh ngày 15/12/2009, Boeing 787 Dreamliner có 3 phiên bản khác nhau là 787-3, 787-8 và 787-9 với sức chứa từ 210 - 330 hành khách. Các vật liệu của bộ sản phẩm được cắt bằng công nghệ CMC, từ chất liệu là những tấm Valchromat - gỗ không độc có khả năng chống ẩm và có màu trong suốt. Đây thực sự là một bộ sản phẩm nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển và thân thiện với môi trường. "CUT" gần đây đã được giới thiệu ở Ambiente Frankfurt, hội chợ thương mại hàng đầu thế giới cho hàng hóa gia dụng. Hiện tại bộ sản phẩm này vẫn chưa thể đặt mua nhưng chắc chắn đây sẽ là một sản phẩm ảnh hưởng mạnh mẽ đến thị trường đồ nội thất do dễ dàng lắp ráp và tháo rời để di chuyển hoặc cất giữ. Những thiết kế của CUT rất phù hợp với không gian nội thất hiện đại và cả không gian ngoài trời. Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây. Tồn tại trên nhiều lối đi nhỏ...” Không thể xem nhẹ tầm quan trọng của thị trường xuất khẩu cho sản phẩm đồ gỗ, nội thất của các doanh nghiệp trong nước thời gian qua. Tuy nhiên, một khi thị trường nước ngoài khó khăn, trong khi thị trường nội địa rộng lớn lại bỏ ngỏ cho hàng nội thất ngoại như Trung Quốc, Malaysia, Nhật Bản… làm mưa làm gió, thì thật quá tiếc cho doanh nghiệp Việt. Và khi nhìn thấy được điều này, nhiều năm gần đây hàng loạt doanh nghiệp Việt đã tựu về mái nhà chung Vifahome” để kích cầu người tiêu dùng trong nước bằng những sản phẩm nội thất chất lượng, giá cả phù hợp, và thực tế là sản lượng hàng nội thất của họ đã tăng. Kinh nghiệm cho thấy, một khi nền kinh tế gặp nhiều khó khăn, thông thường các mặt hàng tiêu dùng gia đình, nhất là trang trí nội thất, gỗ gia dụng, là những sản phẩm gần như được nhà kinh doanh ưu tiên kích cầu” đầu tiên nhất. Và đây chính là những ngả rẻ” nhỏ, nhưng hiệu quả cho nhiều doanh nghiệp nội thất hiện nay. Đại diện một Tập đoàn nội thất lớn tại TPHCM cho rằng, với tính chất đặc thù của sản phẩm đồ gỗ, nội thất như: bàn ghế, gường, tủ… kích cầu bằng việc tung ra gói giảm giá thì không những giải quyết được tình trạng hàng tồn, giải phóng mặt bằng, mà nó còn thu hút một lượng lớn người tiêu dùng để tăng doanh số. Ở đây, xét cho cùng, tham gia vào gói kích cầu” nội thất này cả nhà sản xuất - người tiêu dùng, các bên đều có lợi. Từ thực tế thị trường cho thấy, chỉ trong quý I năm 2013, nhiều doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng nội thất tại khu vực TPHCM đã tung ra nhiều gói, nhiều đợt giảm giá, khuyến mãi để kích cầu sản phẩm nhất so với trước. Trao đổi với chúng tôi, chủ một của hàng nội thất có thương hiệu trên đường Cao Thắng - Nguyễn Thị Minh Khai quận 3 cho biết, đang lên kế hoạch giảm giá dịp lễ 30-4 này lên đến 40% để kích cầu sản phẩm. Giám đốc một doanh nghiệp kinh doanh hàng nội thất - điện máy có tiếng tại TPHCM cho rằng, từ quý I năm 2013 công ty đã bắt đầu tung ra các chương trình giảm giá, từ đó đến nay liên tục áp dụng. Cũng theo vị giám đốc này, hầu như tháng nào cũng phải áp dụng ít nhất vài chương trình, vì nếu không thực hiện thì gần như không thể bán được hàng. Ông nói: Khi kinh tế khó khăn, lúc này mua một cái gì bà con cũng cân nhắc kỹ nó có bền, rẻ hay không. Nếu chúng tôi không tự dùng gói kích cầu, giảm giá này thường xuyên thì quả thật không biết tồn tại bằng cách nào…”. Tại Thành phố Hồ Chí Minh, trong những tháng qua, hàng loạt các trung tâm nội thất đã kích cầu bằng hàng loạt chương trình khuyến mãi, nhiều đơn vị giảm giá đến 45%. Nội thất - Điện máy Hà Nam cũng liên tục đưa ra các chương trình và đã thu hút người tiêu dùng đáng kể. Tung ra nhiều chương trình khuyến mại, các doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng này hy vọng đẩy đi phần nào nội thất uma có tốt không lượng hàng tồn kho rất lớn. Ngoài việc kích cầu tiêu thụ thông qua các kỳ hội chợ thì việc bày bán, giới thiệu các sản phẩm tại các cửa hàng, cửa hiệu, đại lý, siêu thị, trung tâm thương mại cũng là cách để mà doanh nghiệp tạo thêm kênh phân phối nội thất, đáp ứng nhu cầu mua sắm của đa dạng khách hàng. Tại siêu thị nội thất Hà Nam hiện nay, các loại sản phẩm nội thất từ gỗ tự nhiên đến ván công nghiệp… chất lượng cao, cũng đang được ưu đãi với giá bán mềm, rất phù hợp. Cơ hội từ người tiêu dùng Một khảo sát gần đây cho thấy, thị trường nhà ở vốn đóng góp 90% nhu cầu của thị trường nội thất nhưng doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng này chưa nắm bắt được nhu cầu tiêu dùng để đưa ra xu hướng thiết kế phù hợp với không gian nội thất. Đó là cái lỗi lớn” của nhà sản xuất. Họ gần như chỉ chăm bẳm” vào sản xuất dây chuyền hàng loạt, phục vụ xuất khẩu và sẽ trở bộ” khó khăn khi phải thay đổi theo mô hình sản xuất đồ lẻ, phục vụ trong nước. Còn về phía người tiêu dùng trong nước vẫn chưa có được thói quen tiêu dùng” cần thiết. Nói như một KTS có tiếng tại TPHCM: …nội thất chính là cái hồn của căn nhà, nhưng người tiêu dùng trong nước mới chú trọng phần xác căn nhà…” Và thời điểm này chính là lúc họ có nhiều cơ hội nhất để sở hữu hàng nội thất chất lượng, giá phù hợp để làm nên phần hồn” cho căn nhà mình. Ông Trần Thành Dương, nhà ở quận 11, cho biết: Tôi rất mê đồ nội thất, từ giường tủ đến bàn ăn… hầu như tháng nào tôi cũng đi săn” những thứ này. Thú thật là những đợt giảm giá, khuyến mại của nội thất Hà Nam tôi đã sắm được toàn bộ đồ chất lượng nhưng giá chỉ còn một nửa. Tôi thấy rằng, các chương trình trên là cơ hội để mọi người có thể trang bị một cách đầy đủ nhất các sản phẩm nội thất cho gia đình”. Những gói như vậy đôi khi được khuyến mại đến 50%. Phải nói rằng, khi thị trường ế ẩm trong thời gian khá dài khiến nhiều trung tâm nội thất phải dùng gói kích cầu để khuyến mãi, và đây chính là niềm hy vọng và là cơ hội cho cả người bán - kẻ mua. Nhiều hàng nội thất giảm giá được trưng bày tại các Showroom của Hà Nam trong dịp 30-4. Cũng cần nói thêm rằng, không phải hàng đem phục vụ gói kích cầu, khuyến mãi là đồ kém chất lượng, mà đấy là hàng mới 100%, điển hình như các dòng sản phẩm nội thất Hà Nam. Đồ gỗ Hà Nam với nguyên liệu 100% bằng gỗ tự nhiên cao cấp, được tẩm sấy và xử lý chống mối mọt, thấm mốc kỹ càng, quy trình sản xuất sản phẩm được kiểm tra một cách khắt khe và đồng bộ đến từng chi tiết của sản phẩm. Để tạo dựng thương hiệu cho doanh nghiệp và cho sản phẩm đồ gỗ Việt, Hà Nam đã không ngừng hỗ trợ cho khách hàng mua hàng với giá gốc, được sử dụng đồ nội thất với giá rẻ và chất lượng được đảm bảo. Hiện nay, nếu khách hàng đến mua hàng nội thất Hà Nam, đây sẽ là những sản phẩm mới, chất lượng cao nhưng mức giá áp dụng gần như chỉ bằng giá gốc. Điển hình như, có nhiều bộ Sofa cao cấp được áp dụng hình thức khuyến mãi tặng bàn Sofa mà người mua không cần tốn thêm chi phí. Hay mua những bộ giường ngủ sẽ được tính với giá gốc mà vẫn được sở hữu thêm những quà tặng đính kèm. Có những mặt hàng nội thất khi mua bạn sẽ được giảm giá từ 20% đến 50% giá bán… Việc đưa ra chương trình khuyến mãi, doanh nghiệp mong muốn người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm đồ gỗ, nội thất Hà Nam, giúp họ hiểu được chất lượng sản phẩm không thua kém hàng ngoại nhập nhưng giá cả rất hợp lý. Có thể nói rằng, những ngả rẽ” nhỏ này sẽ là đường dẫn hợp lý cho doanh Việt nói chung và Hà Nam nói riêng, sẽ hòa ra biển lớn” của thị trường nội thất, giúp thương hiệu đứng vững và gần gũi hơn với người tiêu dùng trong nước. Quỳnh Anh .

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét